banner vietlink

Tin Mới Cập Nhật

Vì Sao Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Phát Triển?

Khi tổ chức một chương trình, hay bất kỳ một sự kiện nào thì vai trò hệ thống âm thanh ánh sáng là không thể thiếu, và luôn được quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó các công ty cho ra đời dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng.

Đặc biệt, với một số chương trình mang tính nghệ thuật như biểu diễn thời trang hay các chương trình đại nhạc hội thì hệ thống âm thanh ánh sáng thì phải thật chỉnh chu, chuẩn bị chu đáo hơn cả. Bởi nó là công cụ, phương tiện thực hiện chương trình và giúp cho chương trình trở nên thành công hơn. Để có được điều đó cần lựa chọn được công ty cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng.

Vì Sao Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Phát Triển?

Tầm quan trọng của dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng trong sự kiện

Một hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt thì chương trình sẽ thành công hơn. Bởi không chỉ đơn giản là thể hiện được âm thanh, ánh sáng mà đôi lúc âm thanh đúng lúc và phù hợp sẽ làm chương trình nổi bật với những điều đặc biệt. Trong một chương trình nghệ thuật, hệ thống ánh sáng và âm thanh phải linh hoạt bật tắt theo tiết tấu của từng tiết mục, đèn sẽ làm nổi bật những nghệ sĩ trên sân khấu.

Âm thanh cũng phải thật tốt để thể hiện được tất cả các thể loại nhạc, giúp cho các tiết mục được trình diễn một cách hay nhất. Vì vậy, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp rất quan trọng và luôn được lựa chọn, thuê lắp đặt kỹ lưỡng phù hợp với từng mục đích của các chương trình, sự kiện được tổ chức.

Là một trong những thành phố đang phát triển, hơn nữa được biết đến là một nơi thu hút các khách du lịch và sự tổ chức của nhiều chương trình của đại nhạc hội, TPHCM trong những năm gần đây được chọn lựa là một trong những nơi tổ chức nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ, mang cả tầm cỡ quốc gia lẫn cấp thành phố khi các công ty, doanh nghiệp tổ chức. Vì thế cũng đã có nhiều công ty cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ cho việc tổ chức sự kiện tại TPHCM.

Vì Sao Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Phát Triển?

Vì sao dịch vụ này phát triển?

Thực tế, hiện nay vẫn có nhiều đơn vị tự túc tổ chức được trong các chương trình và sự kiện của công ty. Tuy nhiên, quy mô chương trình thường sẽ dừng lại ở mức độ nội bộ, số lượng nhỏ, không có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh ánh sáng vì để đầu tư một hệ thống âm thanh chất lượng phải bỏ ra chi phí khá lớn.

Chính vì vậy, để tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp hơn, có số lượng khách mời đông như tổng kết cuối năm, tri ân khách hàng hay các hoạt động ngoài trời cần tạo không khí sôi động, nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Mặt khác, với số lượng lớn công ty sự kiện, các đơn vị cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng tại TPHCM, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được các gói dịch vụ chất lượng với giá cạnh tranh.

Tìm hiểu thêm: Nhu Cầu Thuê Rối Hơi Hiện Nay Ở Thị Trường

Một số lưu ý khi cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng

Cần bố trí vị trí thích hợp cho những người điều khiển âm thanh. Thiết kế và bố trí hệ thống ánh sáng phải tính toán tỉ mỉ, đảm bảo hiệu quả nghệ thuật và chiếu sáng hợp lý, tập trung vào trung tâm sân khấu.

Thời gian dàn dựng hệ thống âm thanh ánh sáng cần có sự thống nhất giữa bên tổ chức sự kiện và bên cho thuê thiết bị. Riêng với hệ thống ánh sáng và âm thanh tại những sự kiện lớn cần chuẩn bị trước một hai ngày, để có thể phát hiện và sửa chữa lỗi kịp thời.


Vì Sao Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Phát Triển?


Tự hào là một trong những công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. VIETLINK với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi hứa hẹn mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng nhất cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG VIETLINK

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
  • Tell: 028 62 700 721
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://amthanhanhsangtphcm.com/

Không có nhận xét nào