banner vietlink

Tin Mới Cập Nhật

Lý Do Nên Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện

Bạn đang lên ý tưởng thực hiện một sự kiện mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp, bản thân hay tổ chức? Bạn cần sắp xếp một chương trình hoành tráng với đầy đủ những công cụ hỗ trợ từ các thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Và đang suy nghĩ xem có nên thuê âm thanh ánh sáng sự kiện hay không?

Tất cả những điều bạn đang cố gắng đều mong muốn tạo nên một sự kiện, một chương trình thành công thể hiện đầy đủ thông điệp chương trình đem lại. Trong đó, hệ thống âm thanh ánh sáng sự kiện đóng vai trò khá quan trọng trong việc tạo nên sự thành công cho sự kiện đó. Việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện uy tín thực sự là vấn đề đáng quan tâm.

Lý Do Nên Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện

Những lưu ý khi chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hiện nay đang rất phát triển, với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và cả những đơn vị nhỏ lẻ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Chính vì thế, để lựa chọn được đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng và uy tín nhất, khách hàng nên lưu ý đến một vài yếu tố sau:
  • Đối với sân khấu sự kiện tổ chức: Dù sân khấu sự kiện ở trong nhà hay ở ngoài trời, diện tích sân khấu lớn hay nhỏ, hình dạng sân khấu là như thế nào đi nữa cũng phụ thuộc rất lớn vào hệ thống âm thanh, ánh sáng. Chính vì thế việc bố trí hệ thống âm thanh ánh sáng để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho không gian sân khấu cũng như hiệu quả đối với toàn bộ nội dung sự kiện là điều rất quan trọng.
  • Khi lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng cần lưu ý đến quy mô của toàn bộ sự kiện. Vị trí từng thiết bị cũng như khu vực khán giả có thể nghe được rõ ràng nhất âm thanh, ánh sáng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng chương trình.
  • Cần lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng vì chất lượng âm thanh ánh sáng như thế nào sẽ quyết định độ chuyên nghiệp, tầm ảnh hưởng của sự kiện đối với công chúng. Do đó, việc tìm kiếm một đơn vị cho thuê âm thanh event chuyên nghiệp thực sự cần thiết.
Lý Do Nên Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện

Tìm hiểu thêm: Những Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Rối Hơi

Lý do nên thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng, dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng nhanh chóng: Trong suốt quá trình chuẩn bị tổ chức sự kiện, từ khâu lên ý tưởng, cho đến khi chuẩn bị và khi sự kiện được diễn ra, có rất nhiều bước thực hiện, đòi hỏi người chuẩn bị nhiều thời gian, nếu chưa có kinh nghiệm kiến thức về các hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ khó lòng chuẩn bị chu đáo. Nhưng nếu thuê một đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp khách hàng chỉ cần đưa ra những yêu cầu đơn vị ấy sẽ thực hiện một cách nhanh chóng.

Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân sự giàu kinh nghiệm: Đối với những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp thì đội ngũ nhân viên là người được đào tạo bài bản, nắm rõ những sản phẩm/dịch vụ của công ty nhất nên nếu có bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào xảy ra đều có thể khắc phục nhanh chóng tránh ảnh hưởng đến chương trình.

Ngoài ra, nếu thuê ngoài các hệ thống âm thanh ánh sáng thì khách hàng đỡ phải tốn một khoản chi phí khá lớn để đầu tư. Để có thể chuẩn bị hết những thiết bị đó thì kinh phí không phải là con số nhỏ.


Lý Do Nên Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện

Trên đây là một số thông tin chúng tôi trao đổi với các bạn, để tìm hiểu về dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện khách hàng vui lòng liên hệ VIETLINK – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://amthanhanhsangtphcm.com/

Không có nhận xét nào